2022 nên tìm thuê nhà nguyên căn quận 6 giá rẻ ở đâu

Chúng tôi muốn nhấn mạnh đến năm, bởi ở mỗi thời điểm từng thế mạnh của các nền tảng sẽ mang đến lợi thế khác nhau. Nếu như những năm 2012 – 2017 ai đó nhắc đến việc tìm thuê nhà thông qua các website, thì chắc hẳn không thể nào qua mặt được mạng xã hội Facebook lúc bấy giờ. Trước thời điểm đó nữa, người ta sẽ chuộng các phương pháp truyền thống như: dán giấy, phát tờ rơi, truyền miệng, tìm “cò”… Chính vì thế ở giai đoạn năm 2022 chắc hẳn mọi người đang thắc mắc chưa biết sẽ thuê nhà nguyên căn quận 6 giá rẻ ở đâu đang thịnh hành nhất đúng không? Vậy thì hãy cùng chúng tôi tìm ngay đáp án ở bên dưới bài viết này nhé

Quá trình “tiến hóa” trong cho thuê nhà nói chung 

Xét những năm trước 2000 nếu bạn là chủ nhà đang trống một căn nhà, thì sẽ làm gì? đại đa số những năm tháng ấy người ta thường bỏ không nhà. Nên dần mới có cảnh “nhà hoang” hay “nhà ma”, tức nhà không có người ở. Kế đến là những năm trước 2010, đây là thời điểm nhà ở có tí phát triển hơn, nếu căn nhà của bạn nguy nga, nằm ở những khu vực lớn hoặc gần các trường học, công ty xí nghiệp thì có thể gắn biển để cho thuê. Mặc dù thời điểm năm 2006, mạng xã hội Facebook đã du nhập vào Việt Nam rồi, tuy nhiên điều đáng nói ở đây là nhu cầu tìm thuê hay cho thuê nhà nguyên căn không được phát triển. Do đó, dù có nhà nhưng chưa chắc có thể cho thuê hoặc ngược lại người đi thuê cũng không có nhu cầu. Đến sát với những năm 2010, đây là thời điểm phát triển nhanh chóng tại Việt Nam, nhất là Hà Nội và TPHCM, những căn nhà mặt tiền gần như có giá trị rất lớn. Bởi các nhãn hàng, cửa hàng thời điểm đó thường nhắm tới các địa điểm này để kinh doanh. Lâu dần nhà mặt tiền ở các con phố lớn trở nên một mối hàng cho thuê đắt đỏ. Chủ yếu ở giai đoạn này, người dân dùng phương thức truyền miệng, dán giấy, phát tờ rơi, đặc biệt là đăng báo để cho thuê nhà hay thậm chí là bán nhà.  

Quá trình "tiến hóa" trong cho thuê nhà nói chung 

Rồi đến thời điểm từ năm 2010 – 2013 thời điểm này mô hình cho thuê lại nhà nguyên căn còn lan rộng ở các con hẻm. Hình thức đăng tin phổ biến là rao trên báo, dán giấy, phát tờ rơi, thời điểm này cũng dần ra mắt các website rao vặt, đăng tin trực tuyến trên internet nhưng thực sự chưa gây được tiếng vang. Nhưng từ đây, nhiều người lại dùng đến mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cho thuê được nhà. Giai đoạn bùng nổ cho thuê nhà trên Facebook chính là giai đoạn 2013 – 2017. Khi mà các hội nhóm cho thuê được lập ra, quy tụ động đảo người tìm thuê lẫn người cho thuê, nhưng chủ yếu vẫn là môi giới nhà. Nhưng không thể không nói về độ hiệu quả của việc cho thuê nhà nguyên căn trên Facebook thời điểm đó, bởi lượng người tương tác rất lớn. Cũng bởi thế mà thị trường lại tiếp tục xuất hiện nhiều nền tảng cho thuê nhà hơn. 

Nắm bắt được thị trường, nhu cầu phát triển cũng như mức độ suy thoái nhanh chóng của việc đăng tin cho thuê trên mạng xã hội. Nhiều đơn vị đã bắt tay vào việc xây dựng các website trực tuyến để giúp kết nối đôi bên. Ban đầu phải kể đến các webisite rao vặt hoặc các diễn đàn, bạn còn nhớ thời điểm tung loạt quảng cáo trên truyền hình chứ, đây được xem là website rao vặt thành công nhất tại Việt Nam tính đến nay. Cho phép người “dư” hàng hóa, sản phẩm bán hoặc cho thuê lại đối với người có nhu cầu. Tất cả thực hiện trực tiếp của đôi bên, website chỉ đứng ra làm cầu nối. Về sau thị trường còn được nổi hơn bởi các cái tên như Rồng Bay, Muaban.net… tuy nhiên đều không vượt qua Chợ Tốt. Giai đoạn từ 2015, thị trường cho thuê, mua bán bất động sản lại càng nở rộ hơn cả chính vì thế khách hàng lại cần hơn những webiste mang tính chuyên biệt, các đơn vị chuyên về BĐS thời gian này cũng bắt đầu “ăn nên làm ra” kể qua như: Batdongsan.com.vn, Alonhadat, Sosanhnha, Homedy… 

Ấy thế mà từ giai đoạn 2018 – 2022 thị trường lại lần nữa chuyển biến không ngừng. Nhà nguyên căn cho thuê lại đa dạng hơn, nguồn cung lần nhu cầu đều gia tăng thấy rõ. Chính vì người dùng lại cần thêm những website đăng tin minh bạch chính thống và chỉ chuyên cung cấp tin cho thuê nhà nguyên căn. Cũng từ đây mà Chothuenha.me (https://chothuenha.me/) nhận được nhiều thành công vang dội. 

Nên tìm thuê nhà nguyên căn quận 6 giá rẻ ở đâu trong năm 2022

Nên tìm thuê nhà nguyên căn quận 6 giá rẻ ở đâu trong năm 2022

Nếu theo đúng giai đoạn mà chúng tôi kể trên thì tại mỗi thời điểm khách hàng lại ưu chuộng các phương thức khác nhau. Do đó nếu bạn cần tìm thuê nhà nguyên căn quận 6 giá rẻ trong năm nay, hãy ưu tiên đến website minh bạch, chuyên biệt nhất có trên thị trường là trang https://chothuenha.me/ho-chi-minh/quan-6.html của Chothuenha.me. Tại đây lượng tin đăng được kiểm duyệt hạn chế lượng tin rác tin ảo đến từ các “cò nhà” không phải từ môi giới uy tín hay chủ nhà cho thuê. Sức hút liên quan đến vấn đề an toàn được nhiều người quan tâm ở thời đại số này, do đó một website khiến khách hàng an tâm chọn nhà hoặc cho thuê nhà chỉ có thể tìm thấy ở các webisite như Chothuenha.me. 

Thời gian tới đây, thị trường chắc chắn sẽ tiếp tục đón nhận nhiều phương thức khác. Đặc biệt trong cho thuê nhà nguyên căn luôn có những biến hóa khôn lường. Có thể trong vài năm tới nữa, người dùng lại cần điều gì đó chuyên biệt cho từng quận từng vùng miền. Rất có thể tương lai các đơn vị lại phấn đầu hình thành một website chuyên cho thuê nhà tại quận 6 thì sao? Vấn đề này sẽ được trả lời ở các năm tiếp theo. Chúng tôi chỉ hy vọng bài viết này đã giúp bạn có nhiều thông tin hữu ích liên quan đến nhu cầu tìm thuê nhà của bạn hiện tại. Thường xuyên ghé thăm chuyên mục tin tức của Căn hộ Citrine Apartment để tham khảo nhiều điều hữu ích khác nhé. 

Hãy cho phép chúng tôi được phục vụ quý khách!

Uy tín - Chất lượng - Tận tâm

Đó là cam kết của chúng tôi đối với quý khách hàng. Hãy để chúng tôi đồng hành cùng quý vị, chúng tôi tin tưởng mang lại cho quý khách những căn hộ tốt, đẹp nhất, giá rẻ nhất cùng chất lượng dịch vụ chu đáo để làm hài lòng quý vị!

LIÊN HỆ TƯ VẤN

0949.821.801 - HUỲNH VĂN NAM

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN NHÀ THỦ ĐỨC

Địa chỉ: Số 3-5 Pasteur, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp. HCM

Tel: 0949821801 | Email: namhuynh@thuduchouse.com

1
local_phone Hotline: 0949821801 sms SMS