Cập nhật thông tin và giá thuê chung cư Sun Ancora Hai Bà Trưng

Trong bài viết này, mình sẽ giới thiệu đến các bạn đọc và người thuê chung cư Hai Bà Trưng về dự án Sun Ancora. Hãy cùng theo dõi để tìm hiểu thông tin và cập nhật mới nhất giá thuê chung cư Sun Ancora quận Hai Bà trưng hiện nay nhé.

Thông tin chung cư Sun Ancora Hai Bà Trưng

Tiếp nối thành công từ sau dự án Sun Grand City, chủ đầu tư Sun Group quyết định tiếp tục bứt phá và đánh chiếm phân mảng căn hộ chung cư. Và chung cư Sun Ancora ra đời là kết quả của quá trình dài nghiên cứu, thiết kế. Đây là tổ hợp căn hộ cao cấp có vị trí nằm trên mặt đường Nguyễn Khoái, Lương Yên vô cùng đắc địa. 

Xem ngay các tin cho thuê chung cư Hai Bà Trưng giá rẻ, cập nhật mới tại đây: https://thuecanho123.com/ha-noi/quan-hai-ba-trung.html

Một vài thông tin cơ bản về dự án sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dự án:
– Tên dự án: Căn hộ chung cư Sun Grand City Ancora
– Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group
– Vị trí: Số 3 Lương Yên | Nguyễn Khoái, Hai Bà Trưng, Hà Nội
– Tổng diện tích dự án: 12.304m2
– Diện tích xây dựng: 5932m2
Quy mô dự án: dự án bao gồm 3 tháp căn hộ với 3 tầng hầm để xe liên thông giữa 3 tòa. 5 tầng đế thương mại và dịch vụ cộng đồng. Nhà ở thương mại được thiết kế từ tần 6 tới tầng 24
Tiến độ dự án: dự án đang trong giai đoạn khởi công phần móng
Tiến độ bàn giao dự kiến: đang cập nhật
Tọa lạc ngay trên mặt tiền đường Nguyễn Khoái, Lương Yên- tuyến đường vành đai 1 mang tính huyết mạch giúp kết nối giao thông giữa Hà Nội cổ và phần Hà Nội mới. Sun Grand City Ancora có vị trí gần bến xe Lương Yên cũ, rất dễ nhận biết. Tính đắc địa của dự án được đánh giá cao bởi đây là vị trí trung tâm quận Hai Bà Trưng.
Từ vị trí của dự án, cư dân có thể dễ dàng đi vào trung tâm thành phố hay di chuyển sang các quận ngoại thành mà không gặp phải bất kì khó khăn gì. Đây cũng là khu vực sớm đã có sự đồng bộ về cơ sở hạ tầng, tích hợp rất nhiều tiện ích ngoại khu kề cận. Sun Grand City Ancora đồng thời cũng có view thẳng ra sông Hồng ấn tượng giúp mang lại không gian mát mẻ, đặc biệt lung linh về đêm.

Chung cư Sun An cỏa Hai Bà Trưng Hà Nội
Chung cư Sun Ancora Hai Bà Trưng Hà Nội

Quy mô dự án

Sun Ancora được xây dựng với 3 tòa tháp cao 24 tầng. Dự án cung cấp tổng số 679 căn bao gồm căn hộ và penthouse. Trong đó, diện tích các căn có sự đa dạng từ 72 đến 347m2 với 2 – 5 phòng ngủ. Sở dĩ trong danh sách chung cư cho thuê giá rẻ quận Hai Bà Trưng. Cái tên Sun Ancora xuất hiện là bởi những giá trị hiện hữu mà nó mang lại thực sự ấn tượng.
Sun Ancora sở hữu thiết kế độc đáo với hai tầng sảnh giúp mở rộng không gian tiếp đón và sinh hoạt chung của cư dân. Điều này đặc biệt cũng tạo nên an toàn khi có sự phân công các luồng giao thông ra- vào căn hộ. Thiết kế đa tầng cũng tạo nên kiến trúc ấn tượng khi chung cư sở hữu đài phun nước thấp hơn so với mặt đường.
Bên cạnh đó, đây cũng là dự án ghi dấu ấn với mảng xanh tự nhiên rộng lớn, bao quát toàn căn hộ. 5 tầng vườn treo được thiết kế bên trong khuôn viên dự án mang tới không gian tràn ngập sắc xanh, trong lành và vô cùng tươi mát. Ngoài ra, dự án cũng bao gồm hệ thống tiện ích nội khu đẳng gồm:
– Bể bơi bốn mùa
– Khu spa
– Khu quảng trường và khuôn viên cây xanh
– Khu nhà hàng cao cấp
– Khu không gian thương mại
Cuối cùng, mỗi căn hộ Sun Ancora đều có sự tối ưu trong thiết kế. Sun Groups đa dành nhiều tâm huyết khi kiến tạo không gian tối ưu về diện tích, mang lại cảm giác rộng rãi cho từng căn hộ. Cách sắp xếp các khu vực phòng chức năng linh hoạt giúp cho mỗi căn hộ đều có view nhìn thông thoáng. Đặc biệt, trên tổng thể chung, các căn hộ đều được thiết kế tách biệt hoàn toàn khu vực kỹ thuật: thang máy, kỹ thuật điện – nước,…Điều này giúp mỗi căn hộ tại Sun Grand City Ancora có sự vuông vắn, lý tưởng nhất.

Cập nhật giá cho thuê chung cư Sun Ancora

Cập nhật mới nhất về giá thuê chung cư Sun Ancora theo từng loại hình căn hộ như sau:
– Căn hộ Sun Ancora diện tích 71 – 97m2, 2PN có giá thuê 10 – 14 triệu/tháng.
– Căn hộ Sun Ancora diện tích 113 – 120m2, 3PN có giá thuê 16 – 18 triệu/tháng.
– Căn hộ Sun Ancora diện tích 153 – 155m2, 4PN có giá thuê 18 – 22 triệu/tháng.
– Penthouse Sun Ancora diện tích 180 – 347m2 có giá thuê 25 – 30 triệu/tháng.

Tìm thuê chung cư Hà Nội giá tốt, chất lượng cao cấp tại: https://thuecanho123.com/ha-noi.html

Mặt bằng điển hình chung cư Sun Ancora
Mặt bằng điển hình chung cư Sun Ancora Hai Bà Trưng

Lời kết

Qua bài viết, có thể thấy dự án chung cư Sun Ancora ghi dấu ấn với khách thuê căn hộ chung cư Hai Bà Trưng bằng chuỗi các giá trị tiện ích chất lượng, đáp ứng thiết thực nhu cầu sống. Giá cho thuê chung cư tại Sun Ancora hiện đang rất phải chăng, được xem là không gian căn hộ đáp ứng mọi tiêu chuẩn sống khắt khe, chiều lòng ngay cả với những khách hàng khó tính nhất.

Theo Citrineapartment.com

Hãy cho phép chúng tôi được phục vụ quý khách!

Uy tín - Chất lượng - Tận tâm

Đó là cam kết của chúng tôi đối với quý khách hàng. Hãy để chúng tôi đồng hành cùng quý vị, chúng tôi tin tưởng mang lại cho quý khách những căn hộ tốt, đẹp nhất, giá rẻ nhất cùng chất lượng dịch vụ chu đáo để làm hài lòng quý vị!

LIÊN HỆ TƯ VẤN

0949.821.801 - HUỲNH VĂN NAM

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN NHÀ THỦ ĐỨC

Địa chỉ: Số 3-5 Pasteur, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp. HCM

Tel: 0949821801 | Email: namhuynh@thuduchouse.com

1
local_phone Hotline: 0949821801 sms SMS